Cập nhật tiến độ xây dựng Sunshine City Ciputra tháng 3/2020

Thuộc phân khúc Apartment hạng sang của Sunshine Group, Sunshine City Ciputra là một trong số dự án bất động sản đắt giá bậc nhất khu vực Tây hồ Tây. Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, dự án nổi bật với hệ thống trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Với tiến độ xây dựng vượt kế hoạch, sức nóng của dự án Sunshine City Ciputra cũng ngày một tăng. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Sunshine City Ciputra đã cất nóc toàn bộ 6 tòa. Song song với việc xây thô, chủ đầu tư cũng tập trung đẩy mạnh công tác trát bao ngoài các tòa nhà, lắp đặt hệ thống kính hộp phủ Low – E hệ và hoàn thiện hệ thống điện nước.

Cùng với đó, khu nhà phố liền kề thương mại (Shophouse) cũng đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng. Ngoài ra, hệ thống cảnh quan, cơ sở hạ tầng tiện ích cũng đang dần thay đổi hình hài, tiến độ thi công đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao căn hộ cho các chủ nhân tương lai.

Được phát triển với nhiều tâm huyết, dự án Sunshine City Ciputra được thiết kế ánh sáng thay đổi màu sắc theo chủ đề giúp Sunshine City Ciputra như một Paris hoa lệ lúc lên đèn. Kết hợp với việc được bao bọc bởi một lõi cảnh quan xanh, thiết kế này đem đến cho dự án vẻ ngoài lộng lẫy tựa như một viên kim cương đắt giá đồng thời góp phần mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho cảnh quan ven trục lộ giao thông từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về tiến độ Sunshine City Ciputra:

13123456791214

 

Liên hệ phòng bán hàng để xem căn hộ thực tế và chọn căn tầng phù hợp: 0979 925 929

Nhận xét-Đánh giá

0 (0%) votes

Copyright © 2018 - All Rights Reserved. Design by Thiết kế web BĐS http://zland.vn

Hotline